First meeting

the rivals (Mżsla vs. Baga)
IMG_0146_kl
the spectators (Tekja & Mżsla)
IMG_0154_kl
the wall (Gola between Mżsla and Baga)
IMG_0149_kl
the friends (Gola & Baga)
IMG_0164_kl
the star (SSSól)
IMG_0096_kl


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tolle Bilder wie immer ! ich habe meine Esel wieder endeckt !!! :D bei dem dies und das album, das waren meine Esel, ohhh die vermisse ich jetzt aber gaaaanz toll, Theo und Trudi !! :D der ist aber kastriert.... was macht der da... aber ihr scheint es ja zu gefallen ! :) ehh und die highlandcattles nee die mochte ich nicht wirklich !

Hekla (IP-tala skrįš) 30.11.2008 kl. 13:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband